Tạp chí Kem Kem

Nội dung:

Sỏi, Táo Xanh, Kemi, Rémy

Thiết kế:

 Ám Tu La

Website:

https://kemkem05.wordpress.com/

Liên hệ:

tapchikemkem@gmail.com

Selena-Gomez Kemkem

Trên bàn biên tập

Chúng tôi xây dựng KemKem bằng niềm tin và sự đam mê. Chúng tôi muốn làm điều gì đó khác biệt và đang bắt đầu những viên gạch thô sơ đầu tiên. Tuy vụng về, chưa hoàn mỹ nhưng nó là của KemKem và được KemKem trân trọng.

Có biết bao nhiêu người đã không tin vào dự án này, thậm chí một số còn cho rằng đó là ý tưởng điên rồ nhất họ từng tiếp xúc. Nhưng có hề gì, vì chỉ cần bàn tay, khối óc và sự giúp sức của công cụ mạng xã hội, chúng tôi tin rằng KemKem sẽ được sinh ra khỏe mạnh. Cũng như quá trình trưởng thành của một hài nhi, rồi KemKem sẽ biết khóc, biết cười, biết lẫy, biết bò, và biết đứng, biết đi…

Dự án KemKem là đứa con tinh thần của những người sáng lập, và vì là bậc làm cha mẹ chúng tôi cam kết không giết chết “đứa bé” từ trong phôi thai. Và khi các bạn đang đọc những dòng này, có nghĩa là KemKem đã ra đời mạnh khỏe.

Chân thành cảm ơn những người bạn đồng hành suốt những ngày tháng, từ ngày đầu nghĩ cái tên cho tới lên nội dung ý tưởng. Chúng ta đã sát cánh cùng nhau để “làm bằng niềm tin”, thậm chí đôi khi còn nghĩ đã phải bỏ cuộc giữa chừng nhưng lại vượt qua tất cả để có được thành quả ngày hôm nay.

Dành lời cảm ơn tuyệt vời nhất đến ca sĩ Tạ Quang Thắng – người đã không ngại khó khăn nhận lời “xông đất” đầu tiên cho số 1 của KemKem, dù rằng tên tuổi anh có thể chẳng xê dịch được chút nào vì sự non trẻ của trang tin này.

Và cuối cùng cảm ơn những độc giả mới đã đến với KemKem. Sự ủng hộ của các bạn sẽ là động lực tốt nhất để chúng tôi tiếp tục thực hiện những số báo tiếp theo. Cũng như những góp ý, đóng góp bài vở của các bạn sẽ là nguồn lực vô hạn để KemKem được “cứng cáp” hơn.

Đường đi khó không khó vì ngăn sông cách núi, mà vì lòng người ngại núi e sông

(Nguyễn Bá Học)

Ban Biên tập KemKem

https://7cbcf039-a-62cb3a1a-s-sites.googlegroups.com/site/remyseptiny/Kem%20Kem%206-2013.swf?attachauth=ANoY7cqbyAZES_Sbk-eS9o6FpMloizD9QZencs2WKMK6LR7wcHWcHWqZBAo9gqgSVvpE4Y1RGyu3aWOp2y3XxA96kpFGNaskzs52xbMliVjnTz6pxkjZiiDGFXDEzLJreONzPEwSyb_rnKzFwoSmjv0r66eAQ0sbJ2q3ZLM9gOF-sK3MJyqWfUM4Sq-UBFtPmRivEylUxdQtm34qXG5x3_5WHJIc2uuuHg%3D%3D&attredirects=0

COMMENT